แฟรงค์ แลมพาร์ด รับยังไม่การันตีอันดับสี่

แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกโรงเตือนนักเตะเชลซีทุกคน ว่าพวกเขายังคงต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ในการจบ 4 อันดับแรกของตาราง เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยยุโรปให้สำเร็จ

แฟรงค์ แลมพาร์ด

คริสเตียน พูลิซิสและ วิลเลี่ยน ช่วยกันยิงคนละหนึ่งประตู ช่วยพาทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้  2-1 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยขยับทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในอันดับห้าถึง 5 คะแนนด้วยกัน ชัยชนะของเชลซีในครั้งนี้ยังได้รับการบรรจุชื่อให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของประวัติศาสตร์ลิเวอร์พูลในรอบ 30 ปี

“ มันเป็นสามคะแนนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่เราต้องสู้อย่างเต็มที่ต่อไป เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด เราอยู่ในอันดับที่ 4 แต่เรายังไม่สามารถจะการันตีตั๋วยูฟ่า แชมเปียนลีกได้ในตอนนี้ ชัยชนะในวันนี้ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมเราเป็นอย่างมาก ” เขากล่าว

“ ผมยินดีกับวิลเลียน ในฤดูกาลนี้เขาทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ มีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม และฟอร์มกำลังดี ซึ่งเขาจะอยู่ช่วยทีมสิงห์บลูส์ไปจนจบฤดูกาล และหวังว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป ” เจ้านายเชลซีกล่าวกับ GCLUB CASINO

แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์เชลซีและทีมชาติอังกฤษ พูดถึงพูลิซิส ซึ่งทำประตูไปแล้วสองประตู นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส

“ แน่นอนว่าคริสเตียนเข้ามาในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว เราได้การพูดคุยกันมากมาย เขาทำงานหนักทุกวัน เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับลงสนาม เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถมากและจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แลมพาร์ดกล่าว “

เออริ่ง ฮาแลนด์ ประกาศกร้าว