แลมพาร์ดยกย่องจอร์จินโญ่

ผู้จัดการทีมเชลซี แฟรงค์ แลมพาร์ดยกย่องจอร์จินโญ่ กองกลางของทีมว่ามีความเป็นมืออาชีพและสามารถทำผลงานได้ดีเนื่องจากเขาต้องลงประจำการแดนกลางแทน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมที่เชลซีเอาชนะวัตฟอร์ดไปได้ 3-0 แต่จากการเช็คอาการบาดเจ็บแล้ว ไม่หนักมากคาดว่า มิดฟิลล์ชาวฝรั่งเศสจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แลมพาร์ดยกย่องจอร์จินโญ่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

            ทีมสิงห์บลูส์มีโปรแกรมพบกับคริสตัล พาเลซ ในวันอังคารและจะพบกับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และเชื่อว่าจอร์จิญโญ่จะได้ลงทำหน้าที่แดนกลางแทน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดาวเตะฝรั่งเศสดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งนัดนี้มีความสำคัญมากเนื่องจากพวกเขาได้ลงเล่นก่อนทีมอันดับสามอย่างเลสเตอร์ ถ้าพวกเขา(เชลซี)สามารถเก็บสามคะแนนได้พวกเขาจะขึ้นไปอยู่อันดับที่สามของตารางชั่วคราว เพื่อกดดันทีมเลสเตอร์ที่จะพบกับอาร์เซน่อล

            แลมพาร์ดยกย่องจอร์จินโญ่ กับ GCLUB CASINO  อีกว่า “จอร์จิญโญ่เป็นคนที่ตั้งใจฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก เขาต้องการที่จะทำผลงานในสนามออกมาให้ดีที่สุด และมันสำคัญมากเมื่อเรามีผู้เล่นที่มีทัศนคติต่อเกมที่ดีแบบนี้ ผมเคาดหวังว่าในเกมต่อต่อไปที่เราลงเล่น ผลงานจะออกมาได้ดี”

            เชลซียังมีศึกหนักที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในศึกเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ และยังต้องโฟกัสพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกอีก แลมพาร์ดต้องเตรียมความพร้อมของทีมให้แข็งแกร่งที่สุด แต่เขายังมั่นใจว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ทัน แต่ในขณะเดียวกัน ตอนนี้เขาได้จัดให้จอร์จิญโญ่ เล่นในตำแหน่งของก็องเต้ แล้วเขาสามารถทำผลงานออกได้เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้เขาหมดกังวลในเกมลีกที่จะถึงนี้ที่พบกับคริสตัล พาเลซและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะให้เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟิตร่างกายเต็มร้อยเพื่อพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอคัพที่สนามเวมบลี

            ตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ สำหรับทีมที่ต่อสู้แย่งชิงพื้นที่ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้ามีความเข้มข้นมาก เนื่องจากคะแนนมีความสูสีกันมาก ใครพลาดมีสิทธิ์ตกอันดับได้ทันที และสาสมทีมที่ขับเคี่ยวกันอยู่ในตอนนี้ต่างทำผลงานของตนเองได้ดีเลยทีเดียว

เลสเตอร์ ซิตี้ , เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามทีมนี้อยู่อันดับที่สาม สี่ ห้า ตามลำดับ และคะแนนจากอันดับที่สามกับอันดับที่ห้าต่างกันเพียงสามคะแนนเท่านั้น และเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงห้านัดสุดท้าย

กวาดิโอลาประทับใจ